Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020


Làm thế nào đểđặt tên áo lớp hay, độc đáo và có ý nghĩa luôn là vấn đề được nhiều các bạn học sinh quan tâm. Nhằm mang lại cho bạn những ý tưởng slogan áo lớp mang đậm phong cách riêng cho lớp của mình, Đồng phục  chia sẻ đến bạn một số những lưu ý và những tên đặt áo lớp hay bạn có thể tham khảo.
>> Địa Chỉ Đặt Mua Áo Lớp Giá Tốt Hấp Dẫn Nhất Tại Hà Nội
>> Check Ngay Những Hình Ảnh Đẹp Cho Áo Lớp Cực Hot 2019

Lưu ý khi đặt tên áo lớp hay bạn không thể bỏ qua

Tên áo lớp cần có nội dung phù hợp với tập thể lớp và mang nét đặc trưng riêng

Slogan áo lớp chính là công cụ giúp lớp bạn truyền đi những thông điệp và thể hiện cá tính của lớp bạn. Bên cạnh đó,những tên đặt áo lớp hay, có ý nghĩa sẽ để lại cảm tình với những người xung quanh. Do đó, khi đặt tên áo lớp, chọn slogan, bạn nên chọn một câu slogan có ý nghĩa nhất. Để có được điều này, bạn cùng tập thể lớp nên họp lại và thống nhất lựa chọn một câu slogan cho riêng lớp của mình. Bạn nên xác định rõ được nội dung, chủ đề của slogan áo đồng phục lớp của bạn. Xác định rõ được mục tiêu sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn, sáng tạo được một câu slogan cho áo lớp của mình.
Đặt tên áo lớp hay cần có nội dung phù hợp với tập thể lớp và mang nét đặc trưng riêng


Tên áo lớp cần phải ngắn gọn, súc tích và có vần điệu

Một câu slogan đảm bảo những tiêu chí về ngắn gọn, súc tích và có vần điệu sẽ giúp những người xung quanh dễ dàng nhớ tớimẫu áo đồng phục lớpcủa tập thể lớp bạn. Về tính thẩm mĩ, một câu slogan ngắn gọn sẽ giúp bố cục trên mẫu áo trở nên hài hòa và cân đối hơn. Về mặt truyền thông, một tên gọi áo lớp hay, có âm điệu, vần điệu sẽ mang lại cảm giác nghe thú vị, vui tai hơn. Do đó, sẽ để lại ấn tượng sâu sắc hơn và mang đến niềm vui, cảm xúc thú vị hơn đến với tất cả mọi người.

Đặt tên áo lớp hay cần phải ngắn gọn, súc tích và có vần điệu


Tên áo lớp tránh sự phản cảm

Là một mẫu áo đồng phục lớp cho một tập thể, chính vì thế, slogan áo lớp cần tránh sự phản cảm và gây khó chịu với những người xung quanh. Bên cạnh đó, slogan phản cảm còn làm mất đi giá trị vốn có của mẫu áo lớp thông thường. Chính vì thế, cho dù là một câu slogan có độc đáo, sáng tạo đến đâu vẫn cần đảm bảo văn hóa học đường.

Đặt tên áo lớp hay đảm bảo thông điệp văn hóa, tránh phản cảm


Gợi ý những tên đặt áo lớp hay sáng tạo, độc đáo

Đồng phục  gợi ý đến bạn một sốnhững tên đặt áo lớp haygiúp lớp bạn có thêm những ý tưởng sáng tạo tuyêt vời cho mẫu áo đồng phục lớp của bạn:

Cách đặt tên áo lớp chất bằng tiếng Việt:

  1. A7 – Nơi tình yêu bắt đầu.
  2. B10 – Không bao giờ lười.
  3. A3 – Bá đạo trên từng hạt gạo.
  4. A5 – Mất ngủ vì không có đối thủ.
  5. 8B3 – Bá đạo trên từng hạt gạo.
  6. 12C – Lớp tôi cá tính.
  7. K3 – Đoàn kết là never chết.
  8. A8 Động vào là ăn cám.
  9. 10A – Ngực lép nhưng tinh thần thép.
  10. B5 Xấu nhưng biết phấn đấu.
  11. 11A4 – Sinh ra là để tỏa sáng.
  12. A2 thích ô mai.
  13. A1 thích pizza.
  14. 10A3 Family – Nơi không còn khoảng cách.
  15. B1 là số 2… Không ai là số 1.
  16. 9A Tất cả vì một, một vì tất cả.
  17. A4 luôn trong trái tim tôi.
  18. Cả thế giới phải gọi tên A3.
  19. Chỉ có thể là A1.
  20. Chỉ một tình yêu, chỉ một C2.
  21. Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba B4.
  22. Thà chết 1 đống còn hơn sống 1 mình.
  23. Chuyên hóa rất chói lóa.
  24. Bùng nổ đạp vỡ thách thức.
  25. Như chưa hề có cuộc "chia tay"!
  26. Mệt mỏi vì học giỏi.
  27. Dù bạn đi nơi đâu, tôi cũng sẽ bên bạn.
  28. Lạnh như thế này thì làm sao phải tắm.
  29. Lao động hăng say, vận may sẽ đến.
  30. Cùng với nhau chúng tôi thay đổi thế giới.
  31. Tôi yêu lớp tôi.
  32. Tri thức ở đâu chúng tôi vươn cao tới đó.
  33. Lạnh lùng như con thạch sùng.
  34. Điên có tổ chức, sung sức có đào tạo.
  35. Chúng tôi là 1, sinh ra để tỏa sáng.
  36. Ăn tranh thủ ngủ khẩn trương, học hết sức, chơi hết mình.
  37. Hiền nhưng mà đụng tới thì hơi bị phiền.
  38. Cùng tỏa sáng… bởi vì chúng ta là số một.
  39. Bá đạo trên từng hạt gạo.
  40. Dù tốt hay xấu, cũng là lớp mình.
  41. Thanh niên nghiêm túc.
  42. Học là lợi, chơi là hại, vừa học vừa chơi chúng ta thật là lợi hại.
  43. Xấu nhưng vẫn có gấu.
  44. Bạn sẽ không bao giờ bước một mình.
  45. Gia đình thứ 2 với tôi.
  46. Một khi đã máu thì đừng hỏi chủ nhiệm cháu là ai.
  47. Chết một đống còn hơn sống một mình.
  48. Những thiên tài luôn bị thầy cô bắt bài.
  49. Chơi hết mình, quẩy nhiệt tình.
  50. Quan trọng nhất là thần thái

Cách đặt tên áo lớp chất bằng tiếng Anh:

  1. 10A1 Always on my mind (Tạm dịch: 10A1 luôn trong tâm trí tôi)
  2. 9A Inside my heart (Tạm dịch: 9A luôn trong tim tôi)
  3. 10A1 – Born to be Bosses (Tạm dịch: 10A1 – Sinh ra để thành ông chủ)
  4. 9B3 – Yes sir, i'm one of a kind (Tạm dịch: 9B3 – Thưa thầy, chúng em là độc nhất vô nhị)
  5. A6 always in my heart (Tạm dịch: A6 luôn trong trái tim tôi)
  6. 7A3 – A second family to me (Tạm dịch: 7A3 – Gia đình thứ 2 đối với tôi)
  7. A2 – Free your sparkle (Tạm dịch: A2 – Giải phóng năng lượng của bạn)
  8. Not now, when? Not A4, who? (Tạm dịch: "Không bây giờ, thì bao giờ? Không phải A4, thì là ai?")
  9. Life can take me out of A1, but can't take A1 out of me (Tạm dịch: "Cuộc sống có thể mang tôi khỏi A1, nhưng không thể mang A1 khỏi tôi")
  10. Nothing is impossible with B3 (Tạm dịch: "Với B3 không gì là không thể")
  11. Once an B9-er, Always an B9-er (Tạm dịch: "Một lần là thành viên 9B – Mãi mãi là thành viên 9B").
  12. With 10A we are one, born to shine (Tạm dịch: "Với 10A chúng tôi là 1, sinh ra để tỏa sáng")
  13. We are superman (Tạm dịch: Chúng ta là siêu nhân)
  14. I can't, you can't but we can (Tạm dịch: "Tôi không thể, bạn không thể, nhưng chúng ta thì có thể")
  15. We are the best (Tạm dịch: Chúng ta tuyệt nhất)
  16. All for one, one for all (Tạm dịch: "Tất cả vì một, một vì tất cả")
  17. We always smile (Tạm dịch: Chúng tôi luôn luôn vui vẻ)
  18. You never walk alone (Tạm dịch: Bạn không bao giờ đi một mình)
  19. We may be out of sight… But never out of mind… (Tạm dịch: " chúng ta có thể xa nhau…nhưng không bao giờ quên nhau…")
  20. Together we change the world (Tạm dịch: "Cùng với nhau chúng tôi thay đổi thế giới")
  21. Let's shine together… cuz we are the one (Tạm dịch: Cùng tỏa sáng… bởi vì chúng ta là số một.
  22. Good friends never let U do stupid things (Tạm dịch: Những người bạn tốt không bao giờ để bạn làm điều ngu ngốc).
  23. Friendship U can keep (Tạm dịch: Giữ chặt tình bạn)
  24. Wherever you go, i will be there (Tạm dịch: "Dù bạn đi nơi đâu, tôi cũng sẽ bên bạn")
>> Gợi Ý Thiết Kế Kiểu Dáng Áo Lớp Sáng Tạo, Độc Đáo
>> Top 10+ Ý Tưởng Thiết Kế Áo Lớp Siêu Đẹp, Cực Chất
Trên đây là những gợi ý cáchđặt tên áo lớp haymà bạn có thể tham khảo để lên ý tưởng cho mẫu thiết kế áo đồng phục lớp của mình. Nếu bạn đang muốn sở hữu mẫu áo lớp độc đáo, sáng tạo, hãy liên hệ ngay đến với Đồng phục  ngay lúc này để nhận được sự tư vấn nhanh chóng nhất:

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Đồng Phục Bốn Mùa - Thời Trang Đẹp Nhất 2020 - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -